การ์ตูน Puss in Boots: The Last Wish แอนิเมชันใหม่ล่าสุดที่กำลังจะเข้าฉายในไทย วันที่ 29 ธันวาคม 2022 นี้ ซึ่งเป็นหนังเดี่ยวภาคที่ 2 ของตัวละคร Puss in Boots และดูเหมือนว่า Joel Crawford ผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ ยังมีการออกมาสปอยแผนการในอนาคตที่จะนำเอาตัวละครในแฟรนไชส์ Shrek มาต่อยอดสร้างโปรเจกต์ภาคแยกใหม่ในอนาคตเหมือนอย่างกับเรื่องราวของ Puss in Boots นั่นเอง

แอนิเมชัน Puss In Boots The Last Wish

Puss in Boots: The Last Wish ภาค 2 นี้ แฟนๆจะได้เห็นการกลับมาของ Antonio Banderas ในบท Puss in Boots และ Salma Hayek ในบท Kitty Softpaws พร้อมกับตัวละครสมทบอีกมากมาย สำหรับ ดูการ์ตูนออนไลน์ Puss in Boots: The Last Wish ถือเป็นหนังแยกเดี่ยวที่แนกออกมาจากแฟรนไชส์ Shrek ซึ่งก่อนหน้านี้ภาคแรกก็คือ Puss in Boots ในปี 2011 โดยตัวละครอย่าง Puss in Boots มีการเปิดตัวครั้งแรกใน Shrek 2 ปี 2004 ซึ่งได้รับการตอบรับทางกระแสเป็นอย่างดีเยี่ยมจากทั้งคนดูและนักวิจารณ์ ซึ่งผู้กำกับอย่าง Joel Crawford ยังอยากจะสานต่อเรื่องราวของแฟรนไชส์ Shrek ต่อในภาคแยกของตัวละครอื่นๆ ในอนาคต

Puss In Boots: The Last Wish

บทสัมภาษณ์ของผู้กำกับ Joel Crawford:

“พวกคุณรู้ไหมว่าในส่วนที่ยากที่สุดของการทำงานในโปรเจกต์นี้นั่นก้คือการใช้เวลาทำความเข้าใจในตัวละครทุกตัวแบบจริงๆ ก่อนเรื่องราวจะเริ่ม และแม้กระทั่งหลังจากนั้น และเป็นการยากที่จะหยุด ‘ผมอยากจะเห็นตัวละครอย่าง Perro ว่าตัวละครที่สนุกเช่นนี้คือใครและการเดินทางของเขาจะเป็นอย่างไร?’ ความหมายของเขาคือตัวละครอย่าง Puss in Boots และ Kitty Softpaws ผมสนุกมากกับตัวละครเหล่านั้น รวมไปถึงทีมงานอย่าง Antonio และ Salma ผมสนุกที่ได้ร่วมงานกับพวกเขา และผมต้องบอกว่ารวมถึง Goldilocks และหมีด้วย เราสนุกมากกับ Florence Pugh ในการค้นหาสิ่งที่มีความคล้ายคลึงกับ Guy Ritchie เป็นครอบครัวหัวขโมย มีข้อได้เปรียบสำหรับพวกเขา แต่ก็มีเรื่องตลกที่น่าทึ่งและความอบอุ่นสำหรับพวกเขา ดังนั้นเป็นเรื่องยากที่จะเกิดขึ้นแต่เราอยากทำทุกอย่างเพื่อจะเล่าเรื่องราวของพวกเขาต่อไป”

Back to Top