ชื่อเรื่อง : The Bob’s Burgers Movie
แนว : แอนิเมชัน , ผจญภัย , ตลก
ผู้กำกับ : Loren Bouchard , Bernard Derriman
เขียน : Loren Bouchard , Jim DauteriveNora Smith
นักแสดง : H. Jon Benjamin(voice) , Kristen Schaal(voice) , Dan Mintz(voice)

เรื่องย่อ : กลุ่ม Belchers พยายามกอบกู้ร้านอาหารจากการปิดตัวลงเหมือนหลุมยุบที่อยู่ตรงหน้า ในขณะที่เด็กๆ พยายามไขปริศนาที่อาจจะช่วยร้านอาหารของครอบครัวได้

การ์ตูน The Bob's Burgers Movie

The Bob’s Burgers Movie เป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นแนวดนตรีอเมริกันเรื่องใหม่ที่สร้างจากซีรีส์แอนิเมชั่นทางโทรทัศน์ Bob’s Burgers ที่สร้างโดยลอเรน บูชาร์ด ผู้ร่วมเขียนบท อำนวยการสร้าง และกำกับการแสดงครั้งแรกในการกำกับเรื่องแรกของเขากับเบอร์นาร์ด เดอร์ริมาน ผู้พากย์เสียงต้นฉบับจากซีรีส์นี้จะกลับมาแสดงบทบาทของพวกเขาอีกครั้ง เช่น H. Jon Benjamin, Dan Mintz, Eugene Mirman, Larry Murphy, John Roberts, Kristen Schaal, Zach Galifianakis และ Kevin Kline

ภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์โดย 20th Century Studios ในสหรัฐอเมริกาในวันที่ 27 พฤษภาคม 2022 หลังจากล่าช้าไปเกือบสองปีก่อนหน้านี้เนื่องจากการแพร่ระบาดของโควิด-19

พรีวิว การ์ตูน The Bob's Burgers Movie (2022)

พรีวิว การ์ตูน The Bob’s Burgers Movie 2022 เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อวันหนึ่งเกิดเหตุท่อน้ำแตกสร้างหลุมยุบขนาดมหึมาตรงหน้า Bob’s Burgers ทำให้ต้องปิดเส้นทางอย่างไม่มีกำหนด ทำให้ครอบครัว Belchers สำหรับฤดูร้อน ต้องผิดแผนไปหลายอย่าง บ็อบและลินดาพยายามดิ้นรนเพื่อให้ธุรกิจอยู่รอด เด็กๆ พยายามไขปริศนาที่สามารถช่วยร้านอาหารของครอบครัวได้ ท่ามกลางความอันตรายที่เพิ่มมากขึ้น ทั้งหมดนี้ล้วนแล้วมีความหวังในการต่อสู้ดิ้นรนเพื่ออาชีพที่เขารัก ติดตามเรื่องราวต่อได้ใน ดูการ์ตูน The Bob’s Burgers (2022) เต็มเรื่อง HD เร็วๆนี้

Back to Top