Ron’s Gone Wrong (2021) เรื่องราวของหนุ่มน้อย “บาร์นี่ย์” เด็กมัธยมต้นที่ดูงุ่มง่ามและรอน หุ่นยนต์ที่สามารถพูดได้เดินได้ และเชื่อมต่อแบบดิจิทัล วันหนึ่งการทำงานผิดพลาดของรอนเป็นฉากหลังของยุคโซเชียลมีเดียทำให้พวกเขาต้องเดินทางเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับมิตรภาพที่แท้จริง

ผู้กำกับ : Sarah Smith, Jean-Philippe Vine, Octavio E. Rodriguez
เขียนบท : Peter Baynham, Sarah Smith
นักแสดงนำ : Jack Dylan Grazer(พากย์เสียง), Zach Galifianakis(พากย์เสียง), Ed Helms(พากย์เสียง)

ดูหนัง Ron’s Gone Wrong รอน หุ่นเพี้ยนเพื่อนรัก พากย์ไทย

ดูหนังออนไลน์ฟรี Ron’s Gone Wrong รอน หุ่นเพี้ยนเพื่อนรัก ดูการ์ตูนแอนิเมชันฟรี เรื่องย่อ เรื่องราวของโลกอนาคตที่หุ่นยนต์มีการพัฒนาไปจนถึงขั้นเดินและพูดได้แบบมนุษย์ จนกลายมาเป็นเพื่อนที่แสนดีของเหล่าเด็กๆ ตัวเอกคือหนุ่มน้อยวัย 11 ปี เขาได้ค้นพบว่าหุ่นยนต์เพื่อนรักของเขานั้นมีความแตกต่างจากหุ่นยนต์ทั่วๆไป เขาจึงทำการศึกษาเรียนรู้เกี่ยวกับเพื่อนหุ่นยนต์ของเขามากยิ่งขึ้น และนี่คือจุดเริ่มต้นของการเกิดมิตรภาพท่ามกลางโลกแห่งอัลกอริทึมและโซเชียลมีเดีย เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปติดตามต่อได้ที่ ดูการ์ตูน Ron’s Gone Wrong รอน หุ่นเพี้ยนเพื่อนรัก พากย์ไทย ดูการ์ตูนแอนิเมชัน เต็มเรื่อง HD แนวตลก ผจญภัย ครอบครัว ดูหนังใหม่ 2021 การ์ตูนหุ่นยนต์

รีวิวการ์ตูน Ron's Gone Wrong (2021) รอน หุ่นเพี้ยนเพื่อนรัก

หนังการ์ตูน Ron’s Gone Wrong มีเนื้อหาที่สามรถให้ความรู้เกี่ยวกับโซเชียลเน็ตเวิร์กได้เป็นอย่างดี ดูการ์ตูนฟรีออกใหม่ โดยพื้นฐานแล้ว bbots ในภาพยนตร์มักใช้โทรศัพท์มือถือที่ตอบสนองต่อทุกสิ่งและสตรีมแบบสดอย่างต่อเนื่อง การเล่าเรื่องทำออกมาได้ดีมีสิ่งให้คิดตามมากมายกับเรื่องราวใหม่ๆ การเกิดมิตรภาพ ความหมายของมิตรภาพ เหมาะสำหรับเด็กๆ ดูพร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัว โดยรวมของหนังเรื่องนี้เอาคะแนนไปที่ 8/10

รีวิวการ์ตูน Ron's Gone Wrong (2021)
Back to Top