เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา Kadokawa ได้เปิดเผยรายชื่อนักพากย์อีก 9 คนสำหรับอนิเมะเรื่อง Ron Kamonohashi: Deranged Detective (Kamonohashi Ron no Kindan Suiri) ของ Akira Amano

อนิเมะ Ron Kamonohashi's Forbidden Deductions

Kikuko Inoue รับบทเป็น Aimee Emmerich
คาซึฮิโระ ยามาจิ รับบทเป็น จอห์น กริซลี่ย์
Hiroki Tōchi รับบทเป็น รองอาจารย์ใหญ่
Kenjiro Tsuda รับบทเป็น ดร.ฮิลช์
Ryusei Nakao รับบทเป็น ครูฝึกสอนการปลอมตัว
เมกุมิ ฮัน รับบทเป็น ฟิน เฟนเน็ก
Kenji Nomura รับบทเป็น ครูสอนตารางเรียน
Ai Kakuma รับบทเป็น พี่สาว
มานากะ อิวามิ รับบทเป็น น้องสาว
“ซีซั่นที่ 1” ของอนิเมะเรื่องนี้ฉายรอบปฐมทัศน์ในวันที่ 2 ตุลาคมทาง AT-X, Tokyo MX และช่องอื่นๆ Crunchyroll กำลังสตรีมอนิเมะเรื่องนี้ในขณะที่ออกอากาศภายใต้ชื่อ Ron Kamonohashi’s Forbidden Deductions

ดาราอนิเมะ:

Yōhei Azakami รับบทเป็น Ron Kamonohashi
Junya Enoki รับบทเป็น Totomaru “Toto” Ishiki
Yōko Hikasa รับบทเป็น Amamiya
Taku Yashiro รับบทเป็น Spitz Feier
Jun Fukuyama รับบทเป็น Omito Kawasemi
Nao Tōyama รับบทเป็น Mofu Uzaki
Shōta Ihata (จากผลงาน Girlish Number, The Saint’s Magic Power is Omnipotent) กำกับอนิเมะเรื่องนี้ที่ diomedéa, Wataru Watari ผู้เขียนทั้งไลท์โนเวลและบทอนิเมะสำหรับ Girlish Number จะเป็นผู้ดูแลบทซีรีส์ และ Masakazu Ishikawa (Squid Girl, The Saint’s Magic Power is Omnipotent) กำลังปรับการออกแบบตัวละครสำหรับแอนิเมชั่น Yo Tsuji (Miss Hokusai) แต่งเพลงที่ Kadokawa Unison Square Garden รับหน้าที่ร้องเพลงเปิดของอนิเมะเรื่อง “Ikenai คนโง่ตรรกะ” และวงร็อค hockrockb รับหน้าที่แสดง ธีมตอนจบ “Lipsync”

Amano (Reborn!, elDLIVE) เปิดตัวมังงะบนเว็บไซต์และแอป Shonen Jump+ ของ Shueisha ในเดือนตุลาคม 2020 Shueisha ตีพิมพ์มังงะเล่มที่ 12 เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม

เรื่องย่ออนิเมะ Forbidden Deductions

คู่หูที่ไม่ธรรมดาคนนี้นำความจริงที่ซ่อนอยู่มาสู่แสงสว่าง รอน คาโมโนะฮาชิ นักสืบเอกชนที่มีปัญหาร้ายแรง และโทโทมารุ อิชิกิ ตำรวจนักสืบผู้มีจิตใจบริสุทธิ์แต่มืดมนร่วมมือกันไขปริศนาลึกลับที่น่าสับสนที่สุด เรื่องราวนักสืบที่น่าตื่นเต้นสำหรับเรื่องราวใหม่ รุ่นจาก Akira Amano ผู้สร้าง “Reborn!” และ “Ēldlive”!

Back to Top