อนิเมะ My Tiny Senpai

เว็บไซต์ทางการของทีวีอนิเมะเรื่อง My Tiny Senpai (Uchi no Kaisha no Chiisai Sempai no Hanashi หรือ Story of a Small Senior in My Company) ของ Saisou ได้ประกาศเมื่อวันศุกร์ว่าตอนที่ 6 ของอนิเมะถูกเลื่อนออกไปหนึ่งสัปดาห์ อนิเมะจะหยุดออกอากาศในวันที่ 12 สิงหาคม 2023 และตอนที่ 6 จะออกอากาศในวันที่ 19 สิงหาคม 2023 แทน


เรื่องราวโรแมนติกคอมเมดี้ในสำนักงานเป็นเรื่องของพนักงานใหม่ ทาคุมะ ชินซากิ และชิโอริ คาตาเสะ หัวหน้างานตัวเตี้ย หน้าอกใหญ่ มีเสน่ห์ที่เอาใจใส่ลูกน้องของเธอ

อนิเมะฉายรอบปฐมทัศน์ในบล็อก “NUMAnimation” ทาง TV Asahi และช่องในเครือ 23 ช่องในวันที่ 1 กรกฎาคม 2023 เวลา 25:30 น. ทางช่อง AT-X ในเดือนกรกฎาคม ในวันที่ 2 กรกฎาคม 2023 และทางช่อง BS Asahi ในวันที่ 8 กรกฎาคม 2023 Crunchyroll กำลังสตรีมอนิเมะในขณะที่ออกอากาศในญี่ปุ่น และยังสตรีมเสียงพากย์ภาษาอังกฤษด้วย

นักพากย์ของอนิเมะประกอบด้วย:

Hina Tachibana รับบทเป็น Shiori Katase
Yūki Shin รับบทเป็น Takuma Shinozaki
Nobunaga Shimazaki รับบทเป็น Chihiro Akina
Yumiri Hanamori รับบทเป็น Chinatsu Hayakawa
Mikako Komatsu รับบทเป็น Yutaka Shinozaki
Mitsutoshi Satō (จากผลงาน Sakura no Chikai, Saikyō Kamizmode!) เป็นผู้กำกับอนิเมะในโปรเจกต์ No.9 Keiichirō Ōchi, Yasuko Aoki และ Satoru Sugizawa เป็นผู้เขียนบท Hayato Hashiguchi และ Hiromi Ogata (The Yakuza’s Guide to Babysitting) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร Sumika Horiguchi เป็นผู้แต่งเพลง Tōya Kobayashi ร้องเพลงเปิด “Honey” และ YU-KA ร้องเพลงปิดของอนิเมะ “sugar”

Back to Top