ทีมงานของ The Wrong Way to Use Healing Magic, ทีวีอนิเมะของ Chiyu Mahō no Machigatta Tsukai-kata: Senjō o Kakeru Kaifuku Yōin (The Wrong Way to Use Healing Magic: Recovery Team Running Through the Battlefield) ของ Kurokata, ไลท์โนเวลแฟนตาซี ได้เปิดตัวภาพวิชวลแรกของอนิเมะ และนักพากย์เพิ่มเติมอีก 8 คนเมื่อวันอังคาร

อนิเมะ The Wrong Way to Use Healing Magic

นักแสดงที่ประกาศไปก่อนหน้านี้ได้แก่:

Shōgo Sakata รับบท Usato
Ayaka Nanase รับบท Suzune
Kengo Takanashi รับบท Kazuki
Saya Aizawa รับบท Amako
Atsuko Tanaka รับบท Rose

อนิเมะจะฉายรอบปฐมทัศน์ในเดือนมกราคม ปี 2024

Takahide Ogata (Kaiketsu Zorori: Lalala♪ Star Tanjō, Motto! Majime ni Fumajime Kaiketsu Zorori) กำกับอนิเมะเรื่องนี้ที่ Studio Add และ Shinei Animation Shogo Yasukawa (จาก Food Wars! Shokugeki no Soma, Quality Assurance in Another World) รับผิดชอบการเขียนบทซีรีส์ และ Kenji Tanabe (BLUELOCK) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร Elements Garden (Hitoshi Fujima, Seima Kondō) เป็นผู้แต่งเพลง

ทีมงานคนอื่นๆได้แก่:

Color Design: Masaaki Hino
Art Director: Ken Naito
Director of Photography: Kōhei Yamamoto
Editing: Hiromi Komine
Sound Director: Yuichi Imaizumi
Sound Production: HALF H・P STUDIO
Music Production: Lantis

แฟนตาซีอิเซไกสุดหวือหวาพร้อมมุขตลกและการต่อสู้” เริ่มต้นขึ้นเมื่อ อุซาโตะ นักเรียนมัธยมปลายธรรมดาบังเอิญบังเอิญไปเจอกับประธานสภานักเรียนซูซูเนะและเพื่อนร่วมชั้นคาซึกิระหว่างทางกลับบ้าน ทั้งสามถูกวงเวทย์กลืนหายไปทันทีและถูกส่งไปยังอีกโลกหนึ่ง

ทั้งสามคนถูกอัญเชิญมาเป็นวีรบุรุษเพื่อช่วยอาณาจักรจากกองทัพของราชาปีศาจ แต่มีเพียง ซูซูเนะ และ คาซึกิ เท่านั้นที่สามารถเป็นฮีโร่ได้ ยูซาโตะ เพิ่งบังเอิญถูกลากไปด้วยเพื่อนั่งรถไป

อย่างไรก็ตาม สิ่งต่างๆ กลับพลิกผันเมื่อพบว่า ยูซาโตะ มีความรู้ที่หายากเกี่ยวกับนักเวทย์รักษา เขาถูกลักพาตัวโดยผู้หญิงคนหนึ่งที่ระบุตัวเองว่าคือ โรส ผู้นำของหน่วยช่วยชีวิต และถูกเกณฑ์เข้ากลุ่มของเธอ

Kurokata เปิดตัวซีรีส์ไลท์โนเวลบนเว็บไซต์ Shōsetsuka ni Narō ในเดือนมีนาคม 2014 สำนักพิมพ์ MF Books ตีพิมพ์นวนิยายเล่มแรกพร้อมภาพประกอบโดย KeG ในเดือนมีนาคม 2016 และเล่มที่ 12 และเล่มสุดท้ายในเดือนมีนาคม 2020 Reki Kyūgazan กำลังดัดแปลงเรื่องราว ลงในมังงะ และ Kadokawa จะตีพิมพ์เล่มที่ 13 ในวันที่ 26 ตุลาคม

Back to Top