เตรียมตัวให้พร้อม! Clone High หลังหายไปนานกว่า 20 ปี แต่นั่นจะเปลี่ยนไปในไม่ช้า HBO Max ประกาศว่าจะคืนชีพ Clone High ด้วยการกลับมาของผู้สร้าง Phil Lord, Christopher Miller และ Bill Lawrence การกลับมาของรายการใกล้เข้ามามากขึ้นกว่าเดิม และ Clone High เพิ่งปล่อยตัวอย่างเต็มตัวแรกให้แฟนๆ ได้ชมพร้อมกับโปสเตอร์เพื่อกระตุ้นแฟนๆให้ตื่นเต้นแทบรอดูไม่ไหว

ตัวอย่างใหม่ของการคืนชีพ ซีรีส์ การ์ตูน Clone High นั้นเผยแพร่แล้ว และมันจะพาแฟนๆ กลับไปพร้อมกับความคิดถึงที่ดีที่สุด ทุกคนตั้งแต่ Joan of Arc ไปจนถึง Abe Lincoln และ Cleopatra กลับมารุ่งโรจน์อีกครั้ง จริง ๆ แล้ว รู้สึกเหมือนเวลาผ่านไปไม่นานเลยตั้งแต่ Clone High จากไป เนื่องจากลีดรู้สึกว่ามีความเกี่ยวข้องเช่นเคย แน่นอนว่าเราสามารถคาดหวังได้มากมายจากตัวละครที่มีสีสัน

ซีรีส์ การ์ตูน Clone High

หากคุณไม่คุ้นเคยกับ Clone High คุณควรรู้ว่าแอนิเมชั่นคอมเมดี้เปิดตัวทาง MTV ในปี 2002 และฉายเป็นเวลา 1 ปี รายการนี้ได้รับการยกย่องเมื่อเปิดตัวเมื่อหลายปีก่อน แต่ล้มเหลวในการจุดประกายการติดตามจำนวนมาก แน่นอนว่าตั้งแต่นั้นมาก็เปลี่ยนไปเมื่อ Clone High ได้รับความนิยม ตอนนี้ Clone High เป็นที่นับถือในแวดวงสำหรับอารมณ์ขันที่ชาญฉลาดและส่วนโค้งของตัวละครที่รอบคอบอย่างน่าประหลาดใจ ดังนั้นหากคุณต้องการทำความเข้าใจกับ Clone High Season 1 กำลังจะสตรีมบน HBO Max เร็วๆนี้

สำหรับการคืนชีพ Clone High จะกลับมาพร้อมกับฮีโร่ของเราเมื่อซีซันแรกจบไป CLONE HIGH เรื่องย่อ ได้รับการรีเฟรชใหม่ให้ทันสมัยของซีรีส์ยอดฮิตในชื่อเดียวกัน CLONE HIGH เรื่องที่จะติดตามโรงเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายสำหรับการโคลนนิ่งผู้มีจิตใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ 20 ปีหลังจากการทดลองดั้งเดิม Joan, JFK, Abe และ Cleo ถูกทำให้เย็นจนตัวแข็งเพื่อกลับไปเรียนหนังสือพร้อมกับเพื่อนร่วมชั้นที่เป็นร่างโคลนใหม่ ทั้งหมดนี้ต้องดำเนินไปตามบรรทัดฐานทางวัฒนธรรมชุดใหม่และความสัมพันธ์วัยรุ่นสุดดราม่า”

การกลับมาของ Clone High ซับไทย hbo เป็นสิ่งที่รอคอยมานาน ดังนั้นคุณจะเห็นได้ว่าเหตุใดแฟน ๆ ถึงหลงรักการคืนชีพแบบเต็มรูปแบบครั้งแรกนี้ ซีรีส์ใหม่มีกำหนดเปิดตัวในวันที่ 23 พฤษภาคม 2023 ทาง HBO Max และ 2 ตอนแรกจะออกอากาศทุกวันพฤหัสบดีเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2023 การคืนชีพจะทิ้งตอนจบของ Clone High ซีซั่นสอง 2 ในวันที่ 22 มิถุนายน 2023

Back to Top