เรื่องราวจากเกมยอดฮิตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่ซีรีส์โปเกมอนจะเข้าสู่โลกของโทรทัศน์อีกครั้งด้วย Pokémon Concierge นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่โปเกมอนถูกนำเสนอผ่านซีรีส์อนิเมชั่นทางทีวี แม้แต่แฟนทั่วไปของซีรีส์ที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามก็ยังคุ้นเคยกับการผจญภัยของ Ash Ketchum (Veronica Taylor) และผองเพื่อนของเขาในซีรีส์อนิเมชั่นโปเกมอน ซึ่งเพิ่งจบลงหลังจากออกอากาศมา 25 ปี ไม่ต้องพูดถึง เรื่องราวของ Ash ยังคงดำเนินต่อไปในรูปแบบภาพยนตร์ที่มีภาพยนตร์แอนิเมชั่นมากกว่าหนึ่งโหล

การ์ตูน Pokémon Concierge

แม้ว่าซีรีส์อนิเมะยอดนิยมอาจเลิกเล่นไปในที่สุด แต่แฟรนไชส์โปเกมอนก็อยู่ห่างไกลจากความตาย มีเรื่องราวอีกมากมายจากจักรวาลนี้ให้บอกเล่าตอ่ไปอีก โดยมีชื่อวิดีโอเกมมากมายที่กำลังพัฒนาอย่างแข็งขันและภาคต่อของภาพยนตร์คนแสดงเรื่อง Pokémon: Detective Pikachu ก็มีรายงานว่ากำลังดำเนินการเช่นกัน เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2023 ระหว่างงานดิจิทัล “Pokémon Presents” บริษัทโปเกมอนและบริษัทแม่ของพวกเขา Nintendo ประกาศว่าซีรีส์อนิเมชั่นโปเกมอนเรื่องใหม่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา

การแสดงนั้นคือ Pokémon Concierge ซับไทย ซึ่งจะนำเสนอโฉมใหม่ของพ็อกเก็ตมอนสเตอร์ที่เป็นสัญลักษณ์ในขณะที่พวกเขาพักผ่อนอย่างสบาย ๆ ในรีสอร์ทเขตร้อน หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับซีรี่ส์โปเกมอนล่าสุดและการพัฒนา สถานะการสตรีม netflix สตูดิโอแอนิเมชัน และอื่นๆ นี่คือทุกสิ่งที่เรารู้เกี่ยวกับ Pokémon Concierge เต็มเรื่อง จนถึงตอนนี้

จากตัวอย่างแรกของ Pokémon Concierge hd ได้รับการปล่อยตัวระหว่างงานนำเสนอของ Pokémon Presents เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2023 ผู้ที่คาดหวังรายละเอียดโครงเรื่องที่สำคัญจะไม่พบในตัวอย่างสั้นๆ 30 วินาที ถึงกระนั้น ฟุตเทจยังให้แนวคิดที่ดีว่ามีอะไรอยู่ในร้านสำหรับซีรีส์อนิเมชั่นที่ไม่เหมือนใครนี้ซึ่งมีฉากอยู่ในจักรวาลของโปเกมอน ตัวอย่างเกือบจะแสดงให้เห็นเฉพาะหาดทรายที่เงียบสงบก่อนที่เราจะได้ยินเสียงพากย์เป็นภาษาญี่ปุ่น บทสนทนามีดังต่อไปนี้ “นี่คือโปเกมอนรีสอร์ท โปเกมอนคือแขกของที่นี่ นี่คือเรื่องราวของเจ้าหน้าที่ดูแลแขกของรีสอร์ท” บทสนทนาที่เรียบง่ายจับคู่กับ Psyduck ที่ดูสับสนอย่างเหมาะสม ภาพขนาดย่อของตัวอย่างยังมีผู้หญิงผมแดงสวมเสื้อเชิ้ตสไตล์ฮาวาย ซึ่งน่าจะเป็นคนเฝ้าประตูโปเกมอนที่มียศฐาบรรดาศักดิ์ที่กล่าวถึงในบทสนทนา

Back to Top