โปสเตอร์ใหม่ 6 แบบแสดงให้เห็นถึงกลุ่ม Spider ต่างๆ ที่แสดงในภาคต่อที่หลายคนรอคอย

โปสเตอร์ใหม่ Spider-Man Across the Spider-Verse

ด้วย Spider-Man Across The Spider-Verse ซึ่งเป็นการ์ตูนภาคต่อของ Spider-Man Into The Spider-Verse ซึ่งมีกำหนดจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในอีกไม่กี่เดือนในวันที่ 2 มิถุนายน 2023 แฟนๆ ตื่นเต้นที่จะได้ ดูเนื้อหาใหม่ทั้งหมดสำหรับภาพยนตร์แอนิเมชั่น Steve Weintraub จาก Collider เข้าร่วมงาน CinemaCon 2023 ที่ Caesars Palace ในลาสเวกัส และมีโอกาสเห็นคอลเลกชั่นโปสเตอร์ใหม่สำหรับภาพยนตร์ที่จะมาถึง ซึ่งมีทั้งหมด 6 โปสเตอร์ที่นำเสนอ Spider-Men และ Spider ที่แตกต่างกัน ซึ่งจะมีผู้หญิงปรากฏตัวในภาพยนตร์ด้วย

โปสเตอร์ตัวละครใหม่ Spider-Man: Across the Spider-Verse

โปสเตอร์แต่ละใบแสดงตัวละครแต่ละตัวจากภาพยนตร์ที่กำลังจะเข้าฉาย โดยเกือบทั้งหมดแสดงท่าทางเคลื่อนไหว ตัวละครที่แสดงในโปสเตอร์เหล่านี้ ได้แก่ Miles Morales ให้เสียงโดย Shameik Moore ซึ่งกลับมารับบทของเขาในฐานะตัวละครนำหลักจากภาพยนตร์ภาคแรก เช่นเดียวกับตัวละครหลักที่กลับมาและตัวละครหลักอีกตัว Gwen Stacy หรือ Spider-Gwen รับบทโดย Hailee Steinfeld, Miguel O’Hara หรือที่รู้จักกันในชื่อ Spider-Man 2099 ให้เสียงโดย Oscar Isaac, Jessica Drew/Spider-Woman ให้เสียงโดย Issa Rae, ตัวละครของ Karan Soni อย่าง Pavitr Prabhakar/Spider-Man India และ Hobie Brown หรือที่รู้จักในชื่อ Spider-Punk ที่รับบทโดย Daniel Kaluuya โปสเตอร์แต่ละชิ้นแสดงให้เห็นถึงคนของแมงมุมที่ดึงเอาความสามารถเหนือมนุษย์ออกมา ยกเว้น Spider-Punk ที่ค่อนข้างจะโยกเยกแทนที่จะใช้ใยสลิง

การขาดหายไปอย่างหนึ่งในรายชื่อนี้คือ Peter B. Parker ที่แก่กว่าซึ่งให้คำปรึกษา Miles ในภาพยนตร์ภาคแรก และนั่นจะมีบทบาทสำคัญในภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่พากย์เสียงโดย Jake Johnson อีกครั้ง สมาชิกนักแสดงที่กลับมาเพิ่มเติม ได้แก่ Brian Tyree Henry ในบท Jefferson Davis พ่อของ Miles และ Luna Lauren Vélez ในบท Rio Morales แม่ของ Miles สมาชิกนักแสดงคนอื่น ๆ ที่จะปรากฏตัวในภาพยนตร์ ได้แก่ Jason Schwartzman ในฐานะตัวร้ายหลักของภาพยนตร์เรื่องนี้ Spot และ Jorma Taccone ในบท Vulture วายร้าย Spider-Man นอกจากนี้ Shea Whigham จะแสดงเป็น George Stacy พ่อของ Gwen และ Rachel Dratch จะเป็นครูใหญ่ของโรงเรียนของ Miles โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Nicolas Cage จะไม่กลับมาเพื่อรับบท Spider-Noir ซึ่งเป็นตัวละครที่แฟน ๆ ชื่นชอบ

Back to Top