ทาสชอบ! Puss in Boots: The Last Wish ทำรายได้ทะลุ 297 ล้านดอลลาร์สหรัฐ พร้อมกระแสตอบรับในแง่บวก

การ์ตูน แอนิเมชัน Puss in Boots The Last Wish (2022)

เจ้าแมวเหมียวสุดน่ารักได้ออกเดินทางทำตามคำปรารถนาสุดท้ายของเขา Puss in Boots: The Last Wish จากทาง DreamWorks ได้กลายเป็นหนึ่งในภาพยนตร์แอนิเมชันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในปัจจุบัน หลังกวาดรายได้ทะลุ 297 ล้านดอลลาร์ในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก ขึ้นเป็นอันดับสามของภาพยนตร์แอนิเมชันในยุคโควิตที่มาแรงรองจาก Minions: The Rise of Gru (2022) และ Sing 2 (2022) จาก Universal Pictures

ผลกระทบจากโควิดมีผลอย่างมากต่อวงการภาพยนตร์ แต่ทว่าภาพยนตร์แอนิเมชันบางเรื่องก็ยังคงทำรายได้อย่างมหาศาล Puss in Boots: The Last Wish สามารถกวาดรายได้ทั่วโลกทะลุ 250 ล้านดอลลาร์ ทำให้แอนิเมชันเรื่องนี้อยู่ในอันดับที่สามในประวัติศาสตร์บ็อกซ์ออฟฟิศของ DreamWorks รองจาก The Bad Guys (2022) และ The Croods: A New Age (2020)

ในการเดินทางสุดบ้าระห่ำของเจ้าแมว Puss จัดเต็มทั้งความสนุก ความฮา ขั้นสุด โดยนอกจากนี้ยังมีตัวละครอื่นๆืที่เข้ามาใหม่ด้วย เช่น เจ้า Perro หมาน้อยที่เป็นสุนัขบำบัด และ Kitty Softpaws เจ้าแมวน้อยนักรบ ที่จะมาร่วมสร้างเสียงหัวเราะและเติมเ๖้มความสนุกสนานแบบไม่มีกั๊กไปพร้อมๆกับเจ้าแมว Puss in Boots

ภาพยนตร์แอนเมชัน Puss in Boots: The Last Wish กำกับโดย Joel Crawford ที่เคยฝากผลงานไว้ใน The Croods: A New Age (2020) กำกับร่วมโดย Januel Mercado จากผลงานเรื่อง Harvey Beaks (2015) เขียนบทโดย Paul Fisher ที่เคยมีผลงานจาก Lego Ninjago (2011)

นอกจากนี้ ดูแอนิเมชันออนไลน์ ยังได้นักแสดงมากมายมาร่วมพากย์เสียงนำโดย สาวน้อยนักแสดงดาวรุ่ง Florence Pugh, Olivia Colman, Wagner Moura, Ray Winstone, John Mulaney, Da’Vine Joy Randolph, Anthony

Back to Top