อีกไม่นานแฟนๆของ Claymation จะได้พบกับการกลับมาอีกครั้งของ Wallace & Gromit (2023) การ์ตูนแอนิเมชันภาคล่าสุดที่สร้างโดยโปรดักชันเฮาส์ Aardman Animations ซึ่งจะส่งตรงถึงแฟนๆในรูปแบบภาพยนตร์ของ Netflix แฟนๆ อดใจรออีกไม่นาน!

แอนิเมชัน Wallace & Gromit (2023)

ประกาศล่าสุดนี้ส่งตรงมาจาก Aardman ในการฉลองครบรอบ 30 ปี ของ Wallace & Gromit: The Wrong trousers (1993) โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของแฟรนไชส์ที่ได้รับรางวัลออสการ์ ในตอนนี้ทางทีมงานก็พร้อมที่จะเปิดตัวภาพยนตร์ Wallace & Gromit ภาคใหม่ล่าสุดแล้ว

ปัจจุบันยังไม่มีใครทราบข้อมูลเกี่ยวเกี่ยวภาคใหม่นี้ แต่หนังเรื่อง Wallace & Gromit จะมีการเข้าฉายรอบปฐมทัศน์ทาง ดูหนังออนไลน์ Netflix ทั่วโลกยกเว้นในสหราชอาณาจักร ซึ่งทาง BBC จะเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องนี้ในต่างประเทศเป็นครั้งแรกก่อนที่ทาง Netflix จะรับช่วงต่อ

Nick Park หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งของ Aardman กล่าวว่า:

“มันเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมากสำหรับ Wallace & Gromit ภาคใหม่ล่าสุด ที่ได้เปิดตัวในช่วงเวลาที่เราเฉลิมฉลองวันครบรอบช่วงเวลาสำคัญในประวัติศาสตร์ของตัวละครนี้”

“The Wrong trousers เป็นภาพยนตร์สุดพิเศษสำหรับพวกเราทุกคนรวมถึงแฟนๆที่ Aardman ร่วมผจญภัยมาด้วยกัน และในภาคใหม่นี้จะมีสิ่งประดิษฐ์มากขึ้น อุบัติเหตุมากขึ้น และปัญหาอื่นๆ ให้ Gromit ได้แก้ไขมากขึ้น รับรองสนุกแน่”

เห็นได้ชัดว่า Wallace & Gromit ยังคงได้รับความนิยมและความชื่นชอบจากแฟนๆหน้าเก่าและหน้าใหม่ เนื่องจากว่าแฟรนไชส์นี้ห่างหายจากภาคต่อมาเป็นเวลานานกว่า 20 ปี แต่คาดว่าต่อจากนี้จะมีโปรเจกต์อื่นๆ ที่กำลังอยู่ในระหว่างดำเนินการทำออกมาเรื่อยๆอย่างแน่นอน

Back to Top