Neofilms ผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์ในฮ่องกงเปิดเผยเมื่อวันจันทร์ว่าจะเปิดตัว Part 4 ของซีรีส์ภาพยนตร์อนิเมะ Girls und Panzer das Finale จำนวน 6 ตอนในรูปแบบ 4DX และฉายปกติในฮ่องกงในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2023 Neofilms กำลังสตรีมตัวอย่างคำบรรยายภาษาจีน 2 เรื่องสำหรับการฉายภาพยนตร์

อนิเมะ 4th Girls und Panzer das Finale

ภาพยนตร์เรื่องนี้เปิดตัวในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2023 และอยู่ในอันดับที่ 4 ในช่วงสุดสัปดาห์ที่เปิดตัว ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้ 212,061,300 เยน (ประมาณ 1.42 ล้านเหรียญสหรัฐ) ในช่วงสามวันแรก

เรื่องย่ออนิเมะ 4th Girls und Panzer das Finale

ภาคที่ 4 ดำเนินเรื่องต่อด้วยการต่อสู้ของ Ooarai กับ Continuation (Jaktkosota) High School หลังจากสูญเสียเพื่อนร่วมทีมคนสำคัญไปตั้งแต่เริ่มการแข่งขันในภาคที่ 3 ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังแสดงให้เห็นแมตช์ระหว่างสองโรงเรียนที่แข็งแกร่งอย่างคุโรโมริมิเนะและเซนต์กลอเรียนา โดยคุโรโมริมิเนะนำโดยเอริกา ผู้สืบทอดตำแหน่งของมาโฮ และดาร์จีลิง ผู้บัญชาการของเซนต์กลอเรียนาในนัดสุดท้ายของเธอ

ภาพยนตร์อนิเมะ Girls und Panzer das Finale เรื่องแรกเปิดตัวในญี่ปุ่นในโรงภาพยนตร์ 59 แห่งเมื่อเดือนธันวาคม 2017 ภาพยนตร์เรื่องนี้มีตัวละครใหม่จาก BC Freedom High School ขณะที่พวกเขามีส่วนร่วมในการต่อสู้ในฤดูหนาว

ภาพยนตร์เรื่องที่สองเปิดตัวในญี่ปุ่นในเดือนมิถุนายน 2019 ภาพยนตร์เรื่องนี้บรรยายฉากสุดท้ายของการต่อสู้ระหว่าง Ooarai Girls Academy และ BC Freedom High School และยังแสดงให้เห็นการต่อสู้ของ Kuromorimine Girls Academy, Pravda Girls High School และโรงเรียนอื่นๆ Neofilms เปิดตัวภาพยนตร์สองเรื่องแรกในฮ่องกงในเดือนมกราคม 2020

ภาพยนตร์เรื่องที่สามออกฉายในโรงภาพยนตร์ญี่ปุ่นในเดือนมีนาคม 2021 ภาพยนตร์เรื่องนี้นำเสนอโรงเรียนอีก 6 แห่งที่แข่งขันกันในสนามรบเพิ่มเติมอีก 3 แห่ง Neofilms เปิดตัวภาพยนตร์เรื่องนี้ในฮ่องกงในเดือนธันวาคม 2021

ภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง The Girls und Panzer der Film ภาคต่อจากทีวีอนิเมะเรื่อง Girls und Panzer ที่ออกฉายในญี่ปุ่นเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2015

Back to Top