SM Cinemas กำลังเปิดตัว Digimon Adventure 02 The Beginning ซึ่งเป็นภาพยนตร์เรื่องใหม่ในอนิเมะ Digimon Adventure 02 โดยมีกำหนดฉายในฟิลิปปินส์วันที่ 25 พฤศจิกายน 2023 ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉายในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2023

อนิเมะ Digimon Adventure 02 The Beginning

เรื่องราวของ หนังใหม่ 2023 มีฉากในเดือนกุมภาพันธ์ 2012 ถัดจากเรื่องราวใน Digimon Adventure ไตรภาคเล็กน้อยและอนิเมะ Digimon Adventure: Last Evolution Kizuna ภาพยนตร์เรื่องนี้จะนำเสนอตัวละครหลัก Daisuke Motomiya (Davis Motomiya ในภาษาอังกฤษ) และตัวละครหลักอื่นๆ ในวัย 20 ปี กลับมาอีกครั้ง

นักแสดงที่กลับมาได้แก่:

Fukujurō Katayama as Daisuke Motomiya
Junko Noda รับบท V-Mon
Arthur Lounsbery รับบท Ken Ichijōji
Naozumi Takahashi รับบท Wormmon
Ayaka Asai รับบท Miyako Inoue
Kouichi Toochika รับบท Hawkmon
Yoshitaka Yamaya รับบท Iori Hida
Megumi Urawa รับบท Armadimon
Junya Enoki รับบท Takeru Takaishi
Miwa Matsumoto รับบท Patamon
M.A.O รับบท Hikari Yagami
Yuka Tokumitsu รับบท Tailmon

สมาชิกใหม่ได้แก่:

Megumi Ogata พากย์เป็น Rui Ōwada เด็กหนุ่มลึกลับที่ลงมาจากโตเกียวทาวเวอร์และพูดว่า “ฉันเป็นคนแรกในโลกที่กลายเป็น DigiDestined”
Rie Kugimiya พากย์เป็น Ukkomon ดิจิมอนที่ดูเหมือนสัตว์ทะเลที่ลื่นและเป็นกุญแจสำคัญในโครงเรื่อง
ผู้กำกับ Tomohisa Taguchi (ภาพยนตร์ซีรีส์ Persona 3 the Movie สี่ตอน, Kino’s Journey – The Beautiful World, Twin Star Exorcists) และผู้เขียนบท Akatsuki Yamatoya (จากผลงาน Digimon Adventure, Digimon Frontier, Digimon: Data Squad) สตูดิโออนิเมะ Yumeta Company และ บริษัทผู้ผลิต Toei Animation กลับมาจาก Digimon Adventure: Last Evolution Kizuna

Digimon Adventure 02 เป็นภาคต่อของอนิเมะทางโทรทัศน์โดยตรงเรื่องแรกของซีรีส์ Digimon Adventure แม้ว่าจะมีตัวละครหลักชุดใหม่ก็ตาม รายการนี้ออกอากาศตั้งแต่เดือนเมษายน 2000 ถึงเดือนมีนาคม 2001 ในญี่ปุ่น จากนั้นออกอากาศตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2000 ถึงเดือนพฤษภาคม 2001 ในสหรัฐอเมริกา Discotek ประกาศเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคมว่าจะเปิดตัวอนิเมะเป็นภาษาอังกฤษและภาษาญี่ปุ่น

เรื่องย่ออนิเมะ Digimon Adventure 02 The Beginning

ภาพยนตร์ภาคต่อของ The Digimon Adventure: Last Evolution Kizuna เล่าถึง “การผจญภัยครั้งสุดท้ายของ Tai และ Agumon” ภาพยนตร์เรื่องนี้เปิดตัวในญี่ปุ่นในเดือนกุมภาพันธ์ 2020 และออกฉายนอกประเทศญี่ปุ่นในปี 2020-2021

Back to Top