Star Wars: Visions สตาร์ วอร์ส: วิชั่นส์ รีวิวหนัง รีวิวการ์ตูน ดูหนัง Disney+ เรื่องราวของ Star Wars ในโลกของอนิเมะครั้งแรกในสไตล์อนิเมชันญี่ปุ่น กลมกลืนไปกับจิตวัญญาณในแบบของ Star Wars ซึ่งนับตั้งแต่จุดเริ่มต้นเรื่องราวในกาแล็กซี่ของ Star Wars ได้หยิบเอาตำนานของญี่ปุ่นและภาพยนตร์ผู้กำกับชาวญี่ปุ่นชั้นครูอย่าง “อากิระ คุโรซาวะ” มาใช้เป็นแรงบันดาลใจในการนำเสนอเรื่องราวของ สตาร์วอร์ ในรูปแบบใหม่ จึงถือเป็นการกลับไปสำรวจประวัติศาสตร์เชิงวัฒนธรรมผ่านสไตล์การเล่าเรื่องแบบแอนิเมชั่นด้วยมุมมองที่มีเอกลักษณ์ของสตูดิโออนิเมะแต่ละแห่ง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปติดตามต่อได้ใน ดูหนัง Star Wars Visions ซับไทย Ep.1-9 ภาพชัด Ultra HD 4K ไม่มีโฆษณา ดูหนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ 2021 ดูการ์ตูน สตาร์วอร์ส วิชั่นส์ ทุกตอน 1 2 3 4 5 6 7 8 9 จบครบทุกตอน ซีซั่น 1 ซีรีย์อนิเมะญี่ปุ่น แนวแอคชั่น ผจญภัย

รีวิว Star Wars: Visions สตาร์ วอร์ส: วิชั่นส์

สตาร์วอร์ส วิชั่นส์ จัดว่าเป็นงานศิลปะและการเล่าเรื่องที่น่าทึ่งจริงๆ ในที่สุดก็เป็นสิ่งใหม่ สิ่งที่เรารอคอยมานาน ทุกท่านจะได้รับความสุขที่วิสัยทัศน์ของลูคัสที่จะมีอะนิเมะสตาร์วอร์สกลายเป็นความจริง ตอนต่างๆ ถูกทำเครื่องหมายด้วยภาพที่น่าทึ่ง การเล่าเรื่องที่ดี ชุดวงดนตรีที่ยิ่งใหญ่ พร้อมคำใบ้ว่า “ฉันรู้สึกไม่ดีเกี่ยวกับเรื่องนี้” แต่ละตอนจะบอกเล่าเรื่องราวที่แตกต่างกันและไม่เหมือนใคร ซึ่งเป็นแนวคิดที่ก่อนหน้านี้ฉันเคยรู้จักเฉพาะจากรายการเช่น “ความรัก ความตาย และหุ่นยนต์” มีสีสัน และที่สำคัญมีหัวใจ หากคุณมีตาดี คุณจะเห็นความสลับซับซ้อนที่ทำให้กางเกงขาสั้นเหล่านี้

รีวิว การ์ตูน Star Wars: Visions สตาร์ วอร์ส: วิชั่นส์

ซีรีส์อนิเมชันที่ได้รับแนวความคิดของ Star Wars และควรถูกมองว่าเป็นส่วนเสริมของเรื่องนี้ ซึ่งอนิเมเตอร์และสตูดิโอนำ Star Wars มาสร้างเป็นของตัวเอง การตัดสินนี้เป็นเพียงภาคอื่นในแฟรนไชส์ที่ผิด รีวิวการ์ตูน Disney+ นี่ไม่ใช่หลักทั่วไปและไม่เกี่ยวข้องกับโปรเจ็กต์อื่นๆ ในอนาคต นี่คือวิสัยทัศน์ทางศิลปะของสิ่งที่สตาร์ วอร์สสามารถเห็นได้จากสายตาของสตูดิโออนิเมชั่น คุณน่าจะนั่งอยู่ที่นี่และดูทุกตอนในคราวเดียวเพราะดิสนีย์ได้ปล่อยทั้งหมดนี้ในคราวเดียว ตอนต่างๆ ค่อนข้างสั้น คุณจึงสามารถดูหลายตอนได้อย่างง่ายดาย และยังสอดคล้องกันมากพอที่จะใช้งานได้ทั้งหมด โดยรวมแล้วเป็นทิศทางใหม่ที่ยอดเยี่ยมที่เรากำลังมุ่งหน้าไป ควรค่าแก่การดูและควรมีซีซั่นที่ 2 ต่อไป

Back to Top