รีวิวหนัง ดูหนัง What If ตอนที่ 9 Ep. 9 ล่าสุด วอทอิฟตอนจบดูฟรีทาง Disney Plus อัปเดตทุกวันพุธ Season 1 Ep. 1 – Ep. 9 ดูซีรีส์ Marvel What if ตอนที่ 9 Gamora เรื่องราวในตอนนี้จะเล่าถึง “กามอร่า” ลูกสาวบุญธรรมของพี่มันม่วง “ธานอส” และเป็นเผ่าพันธุ์สุดท้ายของเธอ ในตอนที่มีชื่อว่าหนึ่งคำถามที่เปลี่ยนทุกๆ อย่าง ดูหนังออนไลน์ What if ep.9 ตอนจบ เต็มเรื่อง HD 4K ครบทุกตอน 1 2 3 4 5 6 7 8 9 ดูหนังออนไลน์ฟรี2021 หนังฮีโร่มาร์เวล MCU

เก้าสัปดาห์หลังจากที่ท่านผู้ชมทุกท่านรอคอยมานานใน Disney+, Marvel’s What If…? เตรียมปิดซีซันแรกในสัปดาห์นี้ สืบเนื่องจากตอนจบของตอนสุดท้าย โดย The Watcher (Jeffrey Wright) พยายามดิ้นรนเพื่อยุติการพิชิต Multiversal ของ Infinite Ultron ตอนจบซีซั่น 1 ของซีรีย์อนิเมชั่นสัญญาว่าจะรวบรวมเรื่องราวและเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นของซีซันที่เหลือทั้งหมด พูดง่ายๆคือไม่ใช่ตอนที่แฟน ๆ Marvel ต้องการรอนานเกินไปก่อนที่จะดู นี่คือทุกสิ่งที่เรารู้เกี่ยวกับการฉายรอบปฐมทัศน์ของ Disney+ เรื่อง What If…? ตอนที่ 9 ตั้งแต่วันวางจำหน่ายจนถึงเวลาฉายรอบปฐมทัศน์และโครงเรื่อง

รีวิว What If…? ตอนที่ 9

What If…? ep.9 จะออกวันพุธที่ 6 ตุลาคม ทาง Disney+ เป็นตอนจบของซีซั่น 1 เกิดอะไรขึ้นถ้า…? ตอนที่ 9 พร้อมให้สตรีมบน Disney+ วันพุธที่ 6 ตุลาคม เวลา 00:01 น. แปซิฟิก หรือ 03:01 น. ทางตะวันออก

แปดตอนแรกของ What If…? มีช่วงความยาวระหว่าง 30 ถึง 37 นาที ในแต่ละตอน ความจริงที่ว่ามันเป็นตอนจบของซีซั่น 1 ของรายการหมายความว่ามันอาจเป็นตอนที่ยาวที่สุดของรายการจนถึงปัจจุบัน แต่ถึงแม้จะไม่ใช่กรณีนี้ ดูเหมือนว่าจะปลอดภัยที่จะบอกว่ารันไทม์จะยังคงใกล้เคียงกับค่าเฉลี่ย 35 นาที ในตอนที่ 9 นี้

เรื่องย่อ What If…? ตอนที่ 9 จะเกิดอะไรขึ้นในตอนนี้

รีวิว What If…? ตอนที่ 9

ถ้าหากว่าอ้างอิงจาก What If…? ตัวอย่างและตอนที่แปดเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว มีโอกาสสูงที่ What If…? ตอนที่ 9 จะเน้นไปที่ความพยายามของ The Watcher (Jeffrey Wright) และ Doctor Strange Supreme (เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์) เป็นหลักในการรวบรวมทีมตัวละครจากหลากหลายภาษาเพื่อพยายามหยุด Infinite Ultron จากการทำลายล้างทั้งหมด

ทีมดังกล่าวจะประกอบด้วยตัวละครส่วนใหญ่ที่ได้ปรากฏตัวไปแล้วในแปดตอนแรกของ What If…? รวมถึง Captain Carter (Hayley Atwell), Star-Lord T’Challa (Chadwick Boseman) และ Party Thor (Chris Hemsworth) Gamora เวอร์ชั่นขุนศึกที่เคยปรากฏตัวใน What If…? มาแล้ว

Back to Top