แอนิเมชัน Spider-Man Across the Spider-Verse

Chris Miller และ Phil Lord โปรดิวเซอร์จาก Spider-Man: Across the Spider-Verse หยอกล้อแฟน ๆ ว่า “จะใช่หรือไม่ใช่” ความรักที่อาจเกิดขึ้นระหว่าง Spider-heroes Miles Morales และ Gwen Stacy ในภาคต่อของ Spider-Man: Into the Spider-Verse ตามที่ Phil Lord กล่าวในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดเกี่ยวกับภาค Across the Spider-Verse ว่า “ความตึงเครียดระหว่างความเป็นไปได้ที่โรแมนติก” ระหว่าง Gwen และ Miles ในขณะที่เรื่องราวที่ใหญ่ขึ้นและจะชัดเจนมากยิ่งขึ้น

Chris Miller ให้สัมภาษณ์กับทางนิตยสาร Empire เกี่ยวกับสถานที่ที่ Spider-Man: Across the Spider-Verse จะพบกับ Gwen Stacy ในตอนเริ่มต้นเผยให้เห็นว่า “ภาพยนตร์เรื่องนี้เปิดขึ้นในโลกของ Gwen และเธอมีหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้น มีมากมาย ในโลกของเธอสำหรับหนังเรื่องนี้”

ทั้งหมดเป็นรายละเอียดที่น่าสนใจ เนื่องจาก Across the Spider-Verse ได้ล้อเลียนการเดินทางผ่านจักรวาล Spider-Man ทางเลือกหลายแบบ ซึ่งต้องใช้รูปแบบแอนิเมชั่นที่แตกต่างกันอย่างน้อยหกแบบ จักรวาลของ Gwen จะได้รับความสนใจอย่างแน่นอนจะทำให้แฟน ๆ ของตัวละคร Gwen Stacy ของ Hailee Steinfeld (Hawkeye) พอใจ และหวังว่าเธอจะได้รับผลพลอยได้ในที่สุด

Gwen และ Miles ใน Spider-Verse

ความสัมพันธ์ของ Gwen และ Miles ใน Spider-Verse

Phil Lord เปิดเผยว่าความสัมพันธ์ระหว่าง Gwen และ Miles (Shameik Moore) จะเป็นประเด็นย่อยที่สำคัญของ แอนิเมชัน Spider-Man: Across the Spider-Verse

“มีความตึงเครียดระหว่างความเป็นไปได้ที่โรแมนติกสำหรับ Gwen และ Miles กับความปรารถนาที่จะรักษามิตรภาพไว้เหมือนเดิมและไม่ต้องเสี่ยง” Lord อธิบายต่ออีกว่า “นั่นเป็นสถานที่ที่น่าสนใจมากสำหรับตัวละครสองตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพวกเขาอายุยังน้อย”

ในคอมิคส์ Miles Morales และ Gwen Stacy (หรือที่รู้จักว่า Ghost-Spider) มีความสัมพันธ์ที่โรแมนติก ณ จุดหนึ่งสิ่งที่ Into the Spider-Verse ตระหนักดีในขณะที่มันเย็บเมล็ดพันธุ์เพื่อความโรแมนติกที่เป็นไปได้ของ Miles / Gwen จาก เริ่ม แต่อย่างไรก็ตาม มันก็เป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่าของตัวละคร Spider-Man ไม่ว่าในรูปแบบใดก็ตามที่เขา/เธอ/พวกเขาเข้ามา ถูกดึงออกมาจากความปรารถนาของหัวใจและหน้าที่ในฐานะฮีโร่อยู่เสมอ และดูเหมือนว่า Across the Spider-Verse จะสำรวจสิ่งนั้นในวิธีที่ดีกว่าความวิตกในวัยรุ่นของ Peter Parker เช่นเดียวกับทุกอย่างในแฟรนไชส์ Spider-Verse ที่เป็นแอนิเมชั่น หวังว่าเนื้อเรื่องระหว่าง Miles และ Gwen จะช่วยเสริมองค์ประกอบหลักของตำนาน Spider-Man ให้เป็นรูปแบบยุคใหม่ที่สดใหม่น่าสนใจมากยิ่งขึ้น

Back to Top