Vinland Saga ซีซั่น 2 กำลังจะกลับมาฉายบน Netflix อีกครั้งในปี 2023 ที่กำลังจะถึง เร็วๆนี้ ซึ่งถ้าหากเนื้อเรื่องยังคงเป็นไปตามเรื่องราวในมังงะ แน่นอนว่า Thorfinn และผองเพื่อนไวกิ้งจะต้องเผชิญหน้ากับเหตุการณ์สำคัญต่างๆที่ส่งผลทำให้ซีซันแรกสิ้นสุดลง

Vinland Saga ซีซั่น 2

ล่าสุดบัญชี Twitter อย่างเป็นทางการของ Netflix Anime ได้มีการแชร์ข่าวสารเกี่ยวกับ Vinland Saga ซีซั่น 2 ที่กำลังจะมาถึงในวันที่ 9 มกราคม 2023 โดยทาง Studio MAPPA จะเป็นผู้คุมงานสร้างในซีซั่นใหม่นี้ ซึ่งเนื้อหาทวิตข่าวที่มีการประกาศมีรายละเอียดดังต่อไปนี้:

คำอธิบายอย่างเป็นทางการของ Vinland Saga ซีซั่น 2  มีดังนี้:

ดูหนัง netflix พากย์ไทย เรื่องย่อ Vinland Saga ซีซั่น 2 นับเป็นเวลากว่าพันปี ณ ตอนใต้ของคาบสมุทรจัตแลนด์ในเดนมาร์ก หลังจากการตายของ Askeladd ศัตรูเก่าของ Thorfin ก็ได้สูญเสียจุดหมายในชีวิตไป เขาถูกซื้อโดยเจ้าของที่ดินอย่าง Ketil ในฐานะทาส และให้มาทำงานถามดินในฟาร์มของเขา จนวันหนึ่ง Thorfinn ได้พบกับชายหนุ่มชื่อ Einar ซึ่งเป็นทาสเช่นเดียวกันกับเขา การพบกันในครั้งนี้มันทำให้ Thorfinn ต้องเผชิญกับบาปที่เขาก่อและเริ่มค้นหาความหมายในชีวิต แต่กลับกัน Canute ซึ่งขึ้นเป็นกษัตริย์แห่งอังกฤษได้พยายามขยายอาณาเขตของตนเพื่อก่อตั้ง “ดินแดนแห่งพันธสัญญา” ให้เกิดขึ้นจริง

Back to Top