KamiErabi GOD.app อนิเมะใหม่ 2024

บัญชี Twitter อย่างเป็นทางการของทีวีอนิเมะต้นฉบับ KamiErabi GOD.app ได้เปิดตัววิดีโอใหม่สำหรับอนิเมะเมื่อวันพฤหัสบดี โดยล้อเลียน “Game Re:Start” สำหรับอนิเมะในปี 2024 วิดีโอทีเซอร์เดียวกันนี้เปิดตัวหลังจากอนิเมะตอนที่ 12 ก่อนหน้านี้ใน หนังการ์ตูนใหม่

MBC Anime มีการร่วมทุนครั้งใหม่ระหว่าง MBC Group ในซาอุดีอาระเบียและ Tokyopop “ที่อุทิศตนเพื่อการอนุญาต การส่งเสริมการขาย และการผลิตเนื้อหาอนิเมะในภูมิภาคตะวันออกกลาง” ระบุในการแถลงข่าวเมื่อวันที่ 21 ตุลาคมว่าอนิเมะดังกล่าวจะมี ซีซันที่สองในปี 2024 MBC Anime ยังระบุด้วยว่าซีซันแรกจะมี 13 ตอน

สำหรับอนิเมะ KamiErabi GOD.app ออกอากาศตอนแรกเมื่อวันที่ 4 ตุลาคมในช่องรายการ +Ultra ของ Fuji TV และจากนั้นในช่องพันธมิตรของ Fuji TV Crunchyroll กำลังสตรีมอนิเมะเรื่องนี้ในอเมริกาเหนือ อเมริกากลาง อเมริกาใต้ ยุโรป แอฟริกา โอเชียเนีย และ CIS ขณะที่ออกอากาศในญี่ปุ่น

Hiroyuki Seshita (Knights of Sidonia) กำกับอนิเมะโดยผู้สร้างดั้งเดิม Yokō Tarō (NieR:Automata) ที่ UNEND JIN (Kagerou Project) กำลังเขียนบทและรับผิดชอบการเรียบเรียงซีรีส์ ออกแบบตัวละคร Atsushi Ohkubo (Fire Force, Soul Eater) MONACA (NieR:Automata Ver 1.1a) เป็นผู้แต่งเพลง ELAIZA ร้องเพลงเปิด “Scrap & Build” และ Alisa ร้องเพลงปิด “Bleed My Heart”

Back to Top