งาน Jump Festa ’24 เมื่อวันเสาร์เผยให้เห็นว่ามังงะเรื่อง Jujutsu Kaisen ของ Gege Akutami จะมียอดจำหน่าย 90 ล้านเล่ม (ยังไม่จำหน่าย) ณ วันที่ 4 มกราคม ซึ่งเป็นช่วงที่มังงะเล่มที่ 25 วางจำหน่าย มังงะเรื่องนี้มียอดจำหน่ายเพิ่มขึ้น 10 ล้านเล่มนับตั้งแต่อนิเมะซีซั่นที่ 2 เปิดตัวเมื่อหกเดือนก่อน งานนี้ยังเผยอีกว่าจะมีนิทรรศการมังงะเรื่องนี้ที่โตเกียวในช่วงฤดูร้อนปี 2024

นอกจากนี้ Akutami ยังระบุในความคิดเห็นที่เขียนด้วยลายมือว่า “นี่อาจจะเป็น Jump Festa สุดท้ายที่ Jujutsu Kaisen ยังอยู่ในลำดับ” ซึ่งบ่งบอกถึงการสิ้นสุดของมังงะภายในปีหน้า

ก่อนหน้านี้ Akutami เคยกล่าวไว้ในการให้สัมภาษณ์เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2021 ว่ามังงะเรื่องนี้ “อาจจะ” จบลงภายในสองปี Akutami กล่าวเสริมในเวลานั้นว่าเขาไม่มั่นใจในคำพูดนั้น จากนั้นเขาก็พูดเป็นนัยอีกครั้งที่ Jump Festa ’23 ในเดือนธันวาคม 2022 ว่า “ถ้าคุณอยู่กับฉันไปอีกหนึ่งปี (อาจจะ) ฉันจะมีความสุขมาก”

Akutami เปิดตัวมังงะเรื่องนี้ในนิตยสาร Weekly Shonen Jump ของ Shueisha เมื่อเดือนมีนาคม 2018 Viz Media ได้ตีพิมพ์มังงะสามบทแรกเป็นภาษาอังกฤษพร้อมกับญี่ปุ่นโดยเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ หนังออนไลน์ Jump Start เมื่อ Viz เปลี่ยนมาใช้โมเดล Shonen Jump ใหม่ในเดือนธันวาคม 2018 บริษัทก็เริ่มเผยแพร่มังงะตอนใหม่ในรูปแบบดิจิทัล นอกจากนี้ Shueisha ยังเผยแพร่มังงะในรูปแบบดิจิทัลบนบริการ MANGA Plus อีกด้วย

ทีวีอนิเมะเรื่อง Jujutsu Kaisen ออกอากาศตอนแรกในเดือนตุลาคม 2020 และมีทั้งหมด 24 ตอน

ภาพยนตร์อนิเมะ Jujutsu Kaisen 0 เปิดตัวในญี่ปุ่นในเดือนธันวาคม 2021 และเปิดตัวพร้อมคำบรรยายภาษาอังกฤษและมีพากย์ภาษาอังกฤษในสหรัฐอเมริกาและแคนาดาในเดือนมีนาคม 2022

ซีซั่นที่ 2 ของทีวีอนิเมะจะฉายรอบปฐมทัศน์ในวันที่ 6 กรกฎาคม และจะออกอากาศเป็นเวลา 2 ช่วง (ควอเตอร์หนึ่งปี) เป็นเวลาครึ่งปีติดต่อกัน

Back to Top