การ์ตูนใหม่ 2023 มาพร้อมประสิทธิภาพของบ็อกซ์ออฟฟิศของภาพยนตร์แอนิเมชั่นครั้งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา ภาพยนตร์ Super Mario Bros. สามารถทำรายได้สูงถึง 140 ล้านดอลลาร์หลังเปิดตัวได้ 5 วัน

แอนิเมชัน Mario กวาดรายได้

ตามตัวเลขที่เปิดเผยล่าสุด ทำรายได้ไปประมาณ 31.7 ล้านดอลลาร์ ซึ่งดีกว่าการประมาณการล่วงหน้า เมื่อขยายไปถึงสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ บ็อกซ์ออฟฟิศของภาพยนตร์เรื่องนี้น่าจะทำรายได้ 92 ล้านดอลลาร์ในช่วงสุดสัปดาห์วันศุกร์-อาทิตย์ และ 141 ล้านดอลลาร์ในช่วง 5 วันแรกที่ออกฉาย

แอนิเมชัน Mario

หากคาดการณ์ไว้ ภาพยนตร์ที่กำกับโดย Aaron Horvath และ Michael Jelenic จะเป็นภาพยนตร์เปิดตัว 5 วันที่ดีที่สุดเป็นอันดับสอง ในประวัติศาสตร์ของ Illumination และดีที่สุดสำหรับภาพยนตร์ที่ไม่ใช่ภาคต่อ ตอนนี้ มาริโอ้ ยังเป็นภัยคุกคามที่แท้จริงต่อเจ้าของสถิติ 5 วันปัจจุบันของบริษัท นั่นคือ Despicable Me 2 ในปี 2013 ซึ่งกวาดรายได้ไป 143 ล้านดอลลาร์

ในแง่ของการดัดแปลงวิดีโอเกม ภาพยนตร์ Mario มั่นใจว่าจะทำลายสถิติของ Sonic the Hedgehog 2 เมื่อปีที่แล้ว ในช่วงสามวันแรกภาพยนตร์เรื่องนั้นทำรายได้ไป 72.1 ล้านเหรียญซึ่งน้อยกว่า 92 ล้านเหรียญที่ Mario คาดว่าจะดึงเข้ามา

สรุปแล้วภาพยนตร์ Super Mario Bros. พากย์ไทย ทั่วโลกทำเงินได้ประมาณ 66.4 ล้านดอลลาร์ในวันแรก ซึ่งรวมถึงรายได้ในประเทศด้วย ตามกำหนดเส้นตาย ภาพยนตร์เรื่องนี้มีวันเปิดตัวที่ดีที่สุดสำหรับภาพยนตร์แอนิเมชันใน 11 ประเทศ ได้แก่ เยอรมนี สเปน อาร์เจนตินา อเมริกากลาง และออสเตรีย

Back to Top