เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของทีวีอนิเมะที่ดัดแปลงจากมังงะเรื่อง Vampire Dormitor ของ Ema Toyama ได้เปิดเผยตัวอย่างทีเซอร์และภาพใหม่ของอนิเมะเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ตัวอย่างทีเซอร์เผยให้เห็นวันฉายรอบปฐมทัศน์ในเดือนเมษายนปี 2024 ของอนิเมะ

Vampire Dormitory Anime

Crunchyroll จะสตรีมอนิเมะในอเมริกาเหนือ อเมริกากลาง อเมริกาใต้ ยุโรป แอฟริกา โอเชียเนีย ตะวันออกกลาง CIS และอินเดีย

Vampire Dormitory Anime

เรื่องย่ออนิเมะ Vampire Dormitory

“ฉันอยากเป็นยาเสน่ห์ของคุณ…!”
เด็กสาวที่แต่งตัวข้ามเพศและการอยู่ร่วมกันที่เป็นอันตรายของแวมไพร์ผู้น่ารักกำลังจะเริ่มต้นขึ้น!

หลังจากสูญเสียพ่อแม่และถูกญาติของเธอทอดทิ้ง มิโตะก็ถูกทิ้งให้อยู่ตามลำพังในโลกนี้ เมื่อเธอถูกไล่ออกจากร้านอาหารที่เธอทำงานโดยไม่มีเงินและไม่มีที่อยู่อาศัย เธอก็ถูกรุกะ แวมไพร์จับตัวไป เพื่อแลกกับการให้เลือดของเธอเป็น “อาหาร” ให้กับ Ruka เธอจึงได้อาศัยอยู่กับเขาในหอพักชายที่เต็มไปด้วยชายหนุ่มหน้าตาดีที่มีบุคลิกเป็นเอกลักษณ์…?!

Nobuyoshi Nagayama (Ayaka: A Story of Bonds and Wounds, Happy Sugar Life, Smile Down the Runway) กำกับอนิเมะที่ Studio Blanc, Touko Machida (Smile Down the Runway, Fuuka, Boruto: Naruto Next Generations) รับหน้าที่เขียนบท หนังการ์ตูน 2024 และ Naomi Tsuruta (แอนิเมชั่นหลักที่ 2 สำหรับ Pokémon: Paldean Winds) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร

Toyama เปิดตัวมังงะเรื่องนี้ในนิตยสาร Nakayoshi ของ Kodansha ในเดือนพฤศจิกายน 2018 มังงะเรื่องนี้ได้หายไปหลังจากที่ “ตอนแรก” จบลงในเดือนกรกฎาคมปี 2022 และกลับมาและเริ่ม “ตอนที่สอง” ในเดือนธันวาคมปี 2022 Kodansha ได้ตีพิมพ์มังงะเล่มที่ 12 เมื่อเดือนพฤศจิกายน 13 Kodansha USA Publishing จัดจำหน่ายมังงะเป็นภาษาอังกฤษ และเล่มที่ 10 ในวันที่ 20 มิถุนายน

Back to Top