อนิเมะ Solo Leveling 2023

Ani-One Asia ได้ประกาศเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าจะมีการฉายรอบปฐมทัศน์พิเศษของการ์ตูนอนิเมะสองตอนแรกที่มีพากย์ไทยของนักเขียน Chugong และ Solo Leveling ของ DUBU’s (REDICE Studio) ในประเทศไทย ไต้หวัน และฮ่องกงในเดือนธันวาคมนี้ วันที่ 16 และ 17 นอกจากนี้ ผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์ไทย Japan Anime Movie (JAM) Thailand ได้เปิดเผยตัวอย่างการฉายเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยเผยให้เห็นว่าการฉายภาษาไทยจะถูกพากย์เป็นเสียงภาษาไทย

การฉายในกรุงเทพฯ ประเทศไทย จะจัดขึ้นที่โรงละคร 15 ของ SF World Cinema CentralwOrld ในวันที่ 16 ธันวาคม 2023 การฉายในไทเป ประเทศไต้หวัน จะจัดขึ้นที่ Breeze Center ในวันที่ 16 ธันวาคม 2023 การฉายในฮ่องกงจะจัดขึ้นที่ K11 พิพิธภัณฑ์เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2023

อนิเมะเรื่องนี้จะฉายรอบปฐมทัศน์ในญี่ปุ่นวันที่ 6 มกราคม 2023 Ani-One Asia ได้รับลิขสิทธิ์อนิเมะสำหรับการสตรีมมิ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

นักแสดงชาวญี่ปุ่นได้แก่:

  • Taito Ban รับบทเป็น Sung Jinwoo/Shun Mizushino
  • Reina Ueda รับบทเป็น Cha Hae-in/Shizuku Kosaka
  • Hiroki Touchi รับบทเป็น Baek Yoonho/Taiga Shirakawa
  • Genta Nakamura รับบทเป็น Yoo Jinho/Kenta Morohishi
  • Daisuke Hirakawa รับบทเป็น Choi Jong-in/Shin Mogami
  • Banjou Ginga รับบทเป็น Go Gunhee/Kiyoomi Gotō
  • Makoto Furukawa รับบทเป็น Woo Jinchui/Akira Inukai
  • Haruna Mikawa รับบทเป็น Sung Jinah/Aoi Mizushino

เรื่องย่ออนิเมะ Solo Leveling

เป็นเวลากว่าทศวรรษแล้วนับตั้งแต่การปรากฏตัวอย่างกะทันหันของ “ดูหนังใหม่” ซึ่งเป็นเส้นทางที่เชื่อมโยงโลกของเราเข้ากับมิติที่แตกต่าง ตั้งแต่นั้นมา มนุษย์บางคนได้ตื่นขึ้นด้วยพลังเหนือธรรมชาติ เราเรียกบุคคลเหล่านี้ว่า “นักล่า” นักล่าหาเลี้ยงชีพโดยใช้พลังเพื่อพิชิตดันเจี้ยนภายในประตู ในโลกที่เต็มไปด้วยลูกค้าที่แข็งแกร่ง นักล่าระดับต่ำ Jinwoo Sung เป็นที่รู้จักในนาม “นักล่าที่อ่อนแอที่สุดในบรรดามวลมนุษยชาติ” วันหนึ่ง Jinwoo ได้รับบาดเจ็บสาหัสเมื่อเขาวิ่งเข้าไปในดันเจี้ยนสองชั้นระดับสูงที่ซ่อนอยู่ในดันเจี้ยนระดับต่ำ ทันใดนั้น หน้าต่างภารกิจลึกลับก็ปรากฏขึ้นตรงหน้าเขา เมื่อจวนจะตาย จินวูตัดสินใจยอมรับภารกิจและเริ่มเพิ่มเลเวล… ในขณะที่คนอื่นๆ ไม่เป็นเช่นนั้น

Shunsuke Nakashige (จากผลงานเรื่อง Mother of the Goddess’ Dormitory) เป็นผู้กำกับซีรีส์อนิเมะที่ A-1 Pictures และ Noboru Kimura (จาก Gundam Build Divers, Nyaruko: Crawling with Love!) เป็นหัวหน้าผู้เขียนบท Tomoko Sudo (Alice in Borderland, Fragtime) ออกแบบตัวละคร และ Hiroyuki Sawano (จาก Attack on Titan, Blue Exorcist, Kill la Kill, Mobile Suit Gundam UC) แต่งเพลง

Back to Top