อนิเมะ Sengoku Yoko

เว็บไซต์เปิดเมื่อวันพฤหัสบดีเพื่อประกาศทีวีอนิเมะที่ดัดแปลงจากมังงะเรื่อง Sengoku Youko (Warring States Yōko) ของอาจารย์ Satoshi Mizukami เว็บไซต์ได้เปิดเผยวิชวลของอนิเมะ, วิดีโอโปรโมต, นักพากย์หลัก, ทีมงาน และรอบปฐมทัศน์ในเดือนมกราคม 2024

Mizukami ยังได้วาดภาพประกอบเพื่อระลึกถึงการประกาศ:

อนิเมะจะฉายในเดือนมกราคม 2024 ทางช่อง TOKYO MX, ABC TV, Mētele และ BS Asahi อนิเมะเรื่องนี้จะมี 2 ส่วนโค้ง ได้แก่ “Yo Naoshi Kyōdai-hen” (World Reform Siblings Arc) และ “Sen Ma Konton-hen” (Thousand Demons Chaos Arc) – และจะดำเนินการเป็นเวลาสามสนาม หรือไตรมาสของหนึ่งปี

Masahiro Aizawa (จากผลงาน Hakyū Hōshin Engi) กำกับอนิเมะที่ WHITE FOX Jukki Hanada (จาก Steins;Gate) รับหน้าที่เขียนบทซีรีส์ Yousuke Okuda (จากผลงาน In the Heart of Kunoichi Tsubaki) ออกแบบตัวละคร Evan Call (จาก Violet Evergarden) รับหน้าที่แต่งเพลง

Tokyopop ได้รับลิขสิทธิ์มังงะและตีพิมพ์เล่มที่สองเป็นภาษาอังกฤษเมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม Tokyopop อธิบายเรื่องราวของมังงะดังนี้

โลกแบ่งออกเป็นสองฝ่ายคือมนุษย์และสัตว์ประหลาดที่เรียกว่าคาทาวาระ แม้จะเป็นคาตาวาระ แต่ทามะก็รักมนุษย์และสาบานว่าจะปกป้องพวกเขาจากความชั่วร้าย แม้ว่าจะต้องต่อสู้กับเผ่าพันธุ์ของเธอเองก็ตาม อย่างไรก็ตาม Jinka พี่ชายของเธอเกลียดมนุษย์แม้ว่าส่วนใหญ่จะเป็นคนเดียวก็ตาม สองพี่น้องเข้าร่วมโดยนักดาบขี้ขลาดชื่อ Shinsuke ผู้ซึ่งต้องการเรียนรู้วิธีที่จะแข็งแกร่ง

Back to Top